Video bể tách mỡ công nghiệp thành bể dày 2 mm ở Ninh Bình

Video bể tách mỡ công nghiệp ghi lại sản phẩm bể tách mỡ công nghiệp đã được hoàn thiện. Chuẩn bị sẵn sàng đưa về tỉnh Ninh Bình để lắp đặt cho khách hàng.

Thiết kế của bể tách mỡ công nghiệp.

Bể được thiết kế từ ban đầu với mục đích lắp đặt cho showroom ô tô Huyndai ở Hải Dương. Đây là thiết kế tiêu chuẩn phù hợp với tiêu chuản quốc tế của hãng.
Video bể tách mỡ 2 mm tại Hải Dương
Bản vẽ bể tách mỡ công nghiệp

Bể có kích thước Dài x rộng x cao =  1000 * 550 * 600 mm. Bể chia làm ba ngăn riêng biệt như thông thường. Ngăn số 1 có chứa giỏ rác, ngăn số 2 và ngăn số 3 đóng vai trò loại bỏ dầu mỡ thừa ra khỏi nước và đưa nước sạch không bị nhiễm mỡ ra ngoài.
Kích thước lần lượt của các ngăn là 335 mm – 335 mm – 335 mm được chia đều ra.
Với hai ống thoát nước phi 100 và 110 chở chẵn đảm bảo việc lưu thông nước một các hiệu quả.
Độ dày thành bể dày 2 mm, nắp bể dày 1 mm. Inox ở đây được sử dụng là loại inox 304 nhập khẩu từ Ấn Độ có chứng chỉ COCQ đàng hoàng.
Đáy bể được gia cố bằng một lớp bê tông mác 200 được làm phẳng kỹ.

Thời gian sản xuất

Sau khi nhận được thiết kế chúng tôi đã sắp xếp và triển khai.  Với sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên dụng như máy cắt, máy hàn máy gấp. Trong vòng 48 tiếng sản phẩm đã được hoàn thiện và sẵn sàng giao cho khách hàng.

Thời gian giao hàng.

Tuy bể có kích thước không lớn nhưng trọng lượng lại lớn, nhưng với sự hợp tác của Viettel Post chúng tôi chuyển tới tận tay khách hàng bằng một sự nhanh chóng và chuyên nghiệp. Sản phẩm được giao tận tay người tiêu dùng với thời gian sớm nhất.

Video bể tách mỡ công nghiệp dày 2mm.


Tham khảo thêm bài viết bể tách mỡ công nghiệp để có thêm nhiều góc nhìn tổng quan hơn về dây chuyền.

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *