Bể tách mỡ công nghiệp inox thiết thiết kế thể tích lên đến 10000 lít

Bể tách mỡ công nghiệp làm bằng inox được sản xuất theo thiết kế của chủ đầu tư do công ty Inox Hùng Phát sản xuất. Đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật của chủ đầu tư khó tính nhất.

Bể tách mỡ công nghiệp là gì?

Là bể tách mỡ có công suất lớn đến rất lớn đáp ứng nhu cầu xử lý dầu mỡ cho cả một hệ thống xử lý nước thải hoặc một bếp ăn phục vụ nhiều người.
Bể thường được các khu công nghiệp, các công ty xí nghiệp lớn sử dụng để loại bỏ dầu mỡ thừa khỏi nước.

Cấu tạo bể tách mỡ công nghiệp có gì khác so với các loại khác

Bể tách mỡ công nghiệp có 4 ngăn và 1 bơm 

Là một bể có kích thước lớn, cấu tạo bên trong không có nhiều thay đổi so với các loại bể thông thường. Ở đây chủ yếu là tăng số ngăn bên trong bể lên, với những bể lớn số ngăn thường là 4 so với 3 như các loại bình thường.
Bể loại này thể tích lớn có thể lên đến 10 mét khối nước. Do đó thường được chôn ngầm dưới đất nên cần gia cố một cách chắn chắn nếu không bởi ảnh hưởng của áp lực mà làm biến dạng bể.

Tính toán bể tách mỡ công nghiệp bằng công thức gì

Điều gì quyết định đến kích thước bể tách mỡ công nghiệp, theo các tài liệu hướng dẫn tính toán bể tách mỡ của thầy giáo Trịnh Xuân Lai chúng tôi đã tổng hợp thành một bảng excel để tiện cho quá trình tính toán này.
Bảng tính toán bể tách mỡ công nghiệp
Theo đó kích thước bể tách mỡ phụ thuộc vào thể tích nước thải được xử lý một ngày. Thể tích này được tính đơn giản bằng con số thống kê thực tế hoặc dựa vào số công nhân, số lượng công nhân nhân với tiêu chuẩn thải nước một ngày là được.

Bể được làm inox hay composite

Nếu là bể công nghiệp thì lên được làm bằng inox vì những lý do sau đây.
Thứ nhất: giá thành bể rẻ hơn.
Thứ hai: Thời gian sản xuất và giao hàng nhanh hơn.
Thứ ba: Bể bền vững với thời gian.
Thứ tư: Bể dễ dàng vệ sinh nhờ các chi tiết bằng inox bóng loáng, không bị han gỉ.

Giá thành bể tách mỡ công nghiệp như thế nào?

Bể tách mỡ tùy thuộc vào loại kích thước lớn hay nhỏ, cấu tạo mấy ngăn, mà có giá thành khác nhau. Thông thường với bể có thể tích 1000 lít giá thành giao động khoảng 15 triệu đã bao gồm các chi phí vận chuyển, tính toán, thiết kế.
Nếu muốn mua bể tách mỡ công nghiệp vui lòng gọi hotlien công ty để được tư vấn.
Mua bể tách mỡ vui lòng liên hệ.

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *