Bản vẽ bể tách mỡ - Vẽ trên phần mềm autocad



Công ty chúng tôi là nơi tập hợp của các kỹ sư thành thạo các phần mềm thiết kế đang thịnh hành hiện nay như Autocad, 3D, Revit … Nhưng để thiết kế, cung cấp các bảnvẽ bể tách mỡ thì chúng tôi sử dụng phần mềm Autocad.
Các bản vẽ này chủ yếu để phục vụ cho các dự án mà chủ đầu tư chuyên nghiệp làm việc với các bên nhà thầu thi công khác. Việc yêu cầu nhà thầu thi công thiết kế đưa ra được các bản vẽ để hai bên cùng nắm bắt được cấu tạo, nguyên lý làm việc, kích thước đầu vào đầu ra, vị trị đặt bể trong tổng thể mặt bằng đã phù hợp chưa.

Vấn đề.

Nhưng thực tế hiện nay chính các kỹ sư xây dựng cũng không được học về bể tách mỡ. Vì nó mới được đưa vào đại trà sử dụng cho các tổ hợp căn hộ cao cấp, hay các khu chung cư. Nên nó không hình thành một cái tiêu chuẩn chung. Tức là chủ đầu tư A muốn lắp nhưng chủ đầu tư B không yêu cầu lắp.
            Cho nên các kỹ sư thường không được biết là phải cho bể tách mỡ vào bản vẽ. Và điều này chỉ được thực hiện khi chủ đầu tư yêu cầu.

Đặc điểm của bản vẽ bể tách mỡ

            Các bản vẽ này thường giống nhau chỉ cần chỉnh sửa kích thước đi là được. Vì đặc thù của bể tách mỡ đó là cấu tạo giống hệt nhau từ bể có kích thước nhỏ đến bể có kích thước rất lớn. Chỉ khác nhau ở vị trí đặt đường ống thoát đáy, vị trí đường ống vào ra. Cho nên chỉ cần người kỹ sư hiểu được nguyên lý hoạt động và điều chỉnh vị trí đặt của bể sao cho hợp lý là được. Việc còn lại sẽ do công nhân sản xuất bể lo.

Một vài hình ảnh về bản vẽ bể tách mỡ.

Bản vẽ bể tách mỡ
Bản vẽ bể tách mỡ

Bản vẽ bể tách mỡ

Bản vẽ bể tách mỡ
Bể tách mỡ composite công suất nhỏ
Bể tách mỡ composite công suất nhỏ

Bản vẽ bể tách mỡ composite công suất lớn
Bản vẽ bể tách mỡ composite công suất lớn 

            Đây chính là một số bản vẽ do các kỹ sư của công ty chúng tôi thiết kế cung cấp cho khách hàng với nhiều hình dạng và kích thước khác nhau.
Để có được một bản vẽ đầy đủ chính xác khách hàng thường cung cấp cho chúng tôi các thông số như chiều dài, chiều rộng, chiều cao bể, Đặc biệt là kích thước ống đầu vào đầu ra. Vị trí đặt bể thì gửi hình ảnh qua zalo 0986814283 hoặc là gmail.
Tất cả chỉ để phục vụ các nhu cầu tất yếu của khách hàng, sao cho khách hàng hài lòng nhất.

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *