Thiết kế bể tách mỡ inox giá rẻ nhất năm 2019 giao hàng tận nơi

Bể tách mỡ inox được thiết kế theo tính toán riêng phù hợp với từng loại nhu cầu cụ thể của người sử dụng. Giành cho chậu rửa gia đình, nhà hàng khách sạn, bếp ăn công nhân, khu công nghiệp đều được công ty chúng tôi cung cấp đầy đủ.

Bể tách mỡ inox là gì?

Bể tách mỡ là một công cụ để tách mỡ ra khỏi nước thải.  Bể hoạt động dựa trên nguyên tắc vật lý đơn giản, lợi dụng trọng lượng riêng của mỡ nhẹ hơn nước để loại bỏ mỡ ra khỏi nước thải.
Bể thường được làm bằng inox là do vật liệu này dễ định hình, dễ thi công cho nên có giá thành bể rẻ hơn các loại vật liệu thông thường khác.

Thiết kế bể tách mỡ có gì đặc biệt.

Thiết kế ba ngăn của bể tách mỡ

Thiết kế cơ bản của bể là hình hộp chữ nhật với 3 ngăn riêng biệt, đây là thiết kế tiêu chuẩn nhờ hiệu quả làm việc tối ưu, dễ dàng sản xuất, lại linh hoạt thay đổi so với thực tế.
Thiết kế bể phụ thuộc vào nhu cầu, mục đích của người sử dụng. Thông thường, các thay đổi này chỉ thay đổi về kích thước bể với nhau còn thiết kế 3 ngăn lại hoàn toàn giống nhau. Ví dụ:
Bể tách mỡ gia đình có kích thước tiêu chuẩn: Dài x rộng x cao = 40*20*30 cm, đạt thể tích là 20 lít, phù hợp với các hộ gia đình 4-5 người. Và thường được lắp đặt tại các chung cư, gia đình thường xuyên xảy ra hiện tượng tắc nghẽn đường ống thoát nước thải.
Bể tách mỡ nhà hàng, khách sạn trung bình sử dụng bể có kích thước: Dài x rộng x cao = 60*40*40 cm, đạt thể tích 96 lít.
Lắp đặt bể tách mỡ nhà hàng

Bể tách mỡ bếp ăn công nhân, nhà hàng khách sạn lớn có thể sử dụng bể có kích thước lớn thể tích lên đến vài mét khối nước là chuyện bình thường. Trong trường hợp này bể cần được gia cố và thêm số ngăn trong bể để phát huy tối đa hiệu quả tách mỡ.
Bể tách mỡ kích thước lớn được gia cố


Giá rẻ nhất năm 2019

Công ty Hùng Phát chúng tôi hiện đã hoàn thiện được dây chuyền sản xuất, rút ngắn được thời gian sản xuất đối với một thiết bị. Nhiều công đoạn sử dụng máy cắt, dập, hàn tiết kiệm lên đến ½ thời gian sản xuất so với trước.
Giá thành inox nhập vào cũng giảm đáng kể nhờ việc nhập với số lượng lớn, tiết kiệm được chi phí vận chuyển, thuế quan ,….
Nhờ vào sự đầu tư của ban lãnh đạo, Hùng Phát tự hào là đơn vị mang đến các sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành rẻ nhất.

Hỗ trợ giao hàng tận nơi cho các khách hàng.

Nhờ vào việc hợp tác với các đơn vị vận chuyển lớn và đầy đủ uy tín, như Viettel post,  kerry, giao hàng nhanh … công ty hỗ trợ vận chuyển giao hàng tận nơi tới mọi đối tác ở mọi miền tổ quốc.
Thời gian giao hàng thường từ 24-48 tiếng phụ thuộc vào vị trí địa lý của người nhận hàng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn phương thức thanh toán 100% khi nhận hàng hoặc chuyển khoản trước qua ngân hàng.

Quy trình đặt mua bể tách mỡ bể tách mỡ inox

Đầu tiên.

Chúng ta giữa khách hàng và tổ tư vấn cần làm rõ cho nhau biết về một số điểm như sau.
+ Lưu lượng nước thải cần qua bể tách mỡ là bao nhiêu. Để dễ hình dung có thể dựa vào ví dụ cụ thể như sau.
Một gia đình có 4 người với tiêu chuẩn thải nước là khoảng 100 lít/người/ngày đêm vậy quy đổi ra là 400 lít nước thải/ngày đêm.
Chúng tôi đã tính toán và sử dụng bể có thể tích là 20 lít hoàn toàn phù hợp với hộ gia đình. Tương tự có thể tính được kích thước bể tách mỡ cho nhà hàng khách sạn và khu công nghiệp.

Thứ hai.

Dựa vào lưu lượng nước tính toán kích thước thể tích bể tách mỡ, sao cho phù hợp.
Tính toán kích thước sao cho phù hợp với khu vực đặt bể, vị trí đặt bể, và cao độ đặt bể.
Làm tốt công tác tính toán này thì không gây lãng phí cho khách hàng, mà thi công lắp đặt cũng sẽ đỡ vất vả hơn nhiều.
Ngoài ra ở bước này nếu như phục vụ cho các dự án lớn cần phải triển khai bản vẽ để gửi khách hàng làm cơ sở dữ liệu để làm việc.

Thứ 3.

Tiến hành đặt hàng và hoàn thành thanh toán theo hợp đồng.

Video về dự án bể tách mỡ đã được triển khai bởi Hùng Phát

Bể tách mỡ inox nhà hàng kích thước lớn, thể tích bể lên đến 1 mét khối nước thải. Được làm bằng inox 304 dày 1,2 mm. Bể có kích thước lớn Dài x rộng x cao = 1400*800*1000 mm.

Bể tách mỡ inox dày 2 mm lắp đặt cho Showroom ô tô HuynDai Ninh Bình.




Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *