Bể tách mỡ nhà hàng inox theo thiết kế giá rẻ nhất năm 2019

Bể tách mỡ nhà hàng là một loại thiết bị mới không thể thiếu trong nhà bếp của mỗi nhà hàng khách sạn ở các thành phố hiện tại. Đặc biệt là các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng … còn có quy định về việc lắp đặt tại mỗi nhà hàng.

Vậy bể tách mỡ nhà hàng là gì?

Bể tách mỡ nhà hàng là dụng cụ nhà bếp đặc biệt có công dụng giữ lại dầu mỡ thừa trong quá trình chế biến thực phẩm. Ở quy mô nhà hàng lượng dầu mỡ sinh ra nhiều hơn phụ thuộc vào số lượng thực khách phục vụ hàng ngày.
Bể thường được lắp đặt vào đường ống thoát nước của nhà hàng để loại bỏ dầu mỡ thừa trước khi thải ra hệ thống thoát nước thải chung của thành phố.
Lắp đặt bể tách mỡ nhà hàng

Đặc điểm của bể tách mỡ nhà hàng có gì đặc biệt.

Kích thước đặc biệt

Tùy thuộc vào từng nhà hàng mà có kích thước khác nhau điều này phụ thuộc vào các yếu tố ví dụ như. Số lượng thực khách phục vụ hàng ngày, tiêu chuẩn thải nước của thành phố, khu vực đặt bể tách mỡ trong bếp, khu vực bếp xây mới hay là cải tạo từ hệ thống có sẵn.
Những điều này góp phần tạo nên kích thước bể khá là đa dạng về kích thước. Thông thường bể tách mỡ nhà hàng có kích thước tiêu chuẩn như sau:
Dài x rộng x cao = 60*40*40 cm, thể tích đạt 96 lít.
Đây là kích thước phù hợp với các bếp ăn phục vụ từ 100-200 người/ngày.

Vật liệu làm bể

Đối với bể dùng cho nhà hàng, có hai loại vật liệu chính là inox và composite. Nhưng dựa trên một số phương diện như sau thì lựa chọn bể làm bằng inox là hợp lý hơn cả.
Thứ nhất: Inox có giá thành rẻ hơn, nhờ giá thành thi công và nguyên vật liệu rẻ hơn.
Thứ hai: Inox dễ dàng vệ sinh và không bị han gỉ trong môi trường nóng ẩm của bếp.
Thứ ba: Inox đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ lau chùi.
Thứ tư: Có tính dẻo và bền vững khi thi công âm sàn.
Bể tách mỡ nhà hàng nên được làm bằng inox

Cách lắp đặt

Có 2 trường hợp chính khi tiến hành lắp đặt bể tách mỡ nhà hàng. Đó là trường hợp lắp đặt dưới mỗi chậu rửa một bể tách mỡ kích thước nhỏ.
Trường hơp hai là lắp đặt một tách mỡ kích thước lớn cho tất cả chậu rửa và thoát sàn của bếp. Đây là phương án tối ưu và tiết kiệm nhờ khả năng xử lý dầu mỡ cho nhà bếp, vừa xử lý dầu mỡ cho quá trình rửa thoát sàn.

Thời gian vệ sinh bể tách mỡ định kỳ

Bể tách mỡ nhà hàng phải làm việc trong môi trường nhiều dầu mỡ cho nên thời gian vệ sinh định kỳ của bể thường từ 7-15 ngày. Cần chú ý vệ sinh bể để bể đạt được trạng thái làm việc tốt nhất.

Tính toán thiết kế bể tách mỡ

Với những thông số thu thập được từ thực tế như số lượng thực khách, vị trí đặt bể, đặt bể âm sàn hay không.
Dựa vào công thức tính toán bể tách mỡ của sách xử lý nước thải của thầy Trịnh Xuân Lai có thể áp dụng các công thức theo bảng tính toán dưới đây để tính được kích thước và thể tích cần thiết của bể tách mỡ.
Dựa vào con số này có thể điều chỉnh các kích thước để sao cho phù hợp với thực tế, thuận tiện cho việc lắp đặt.
Bảng tính toán bể tách mỡ nhà hàng 

Bể tách mỡ nhà hàng giá rẻ của công ty Hùng Phát

Công ty Hùng Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong quá trình sản xuất, chế tạo, thiết kế bể tách mỡ đủ mọi kích thước thể loại.
Với Hùng Phát chúng tôi đã chủ động được công nghệ, thiết kế từ kinh nghiệm thực tế cho nên tiết kiệm được các chi phí sản xuất giúp hạ giá thành sản phẩm.
Liên hệ với chúng tôi để mua bể tách mỡ inox phù hợp nhất.


Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *