Bể tách mỡ gia đình bằng inox giá rẻ nhất năm 2019

Bể tách mỡ gia đình được làm bằng inox phù hợp với nhu cầu của gia đình 4-6 người. Bể thường được lắp ở các chung cư hoặc các hộ gia đình thường xuyên xảy ra hiện tượng tắc nghẽn đường ống thoát nước.

Tại sao cần lắp đặt bể tách mỡ gia đình

Dầu mỡ thừa là nguyên nhân chính gây tắc nghẽn đường ống

Hiện nay, ở nhiều gia đình thường xuyên xảy ra các hiện tượng tắc nghẽn đường ống thoát nước thải nhà bếp điều này gây ra mùi và nhiều bất tiện trong cuộc sống gia đình.
Nguyên nhân là do dầu mỡ trong quá trình chế biến thực phẩm sẽ bị thải ra đường ống thoát nước, lâu ngày gây tắc nghẽn.
Chính vì thế cần lắp đặt bể tách mỡ để giải quyết vấn đề này.

Bể tách mỡ gia đình làm bằng inox mà không phải bằng các vật liệu khác.

Hình ảnh thực tế của bể tách mỡ gia đình
Inox là một hợp kim siêu bền, không bị han gỉ trong môi trường thông thường. Bề ngoài lại sáng bóng, không những thế khi tiếp xúc lâu dài với các chất tẩy rửa cũng hoàn toàn không xảy ra các phản ứng hóa học.
Điều này đặc biệt phù hợp với nội thất sang trọng của căn bếp và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
Trong trường hợp không có diện tích để đặt bể, thì vật liệu inox còn dễ dàng thi công, thiết kế nhờ tính linh hoạt. Có thể dễ dàng thay đổi sao cho phù hợp với lại không gian lắp đặt.
Bình thường bể có kích thước dài x rộng x cao = 40 * 20 *30 cm thể tích đạt 24 lít. Nhưng trong nhiều trường hợp có thể thay đổi kích thước bể sao cho vẫn phù hợp với thực tế. Thay đổi thành 30*30*27 cm là chuyện dễ hiểu, miễn sao thuận tiện trong quá trình lắp đặt là được.

Bể tách mỡ gia đình có dễ lắp đặt tại nhà không

Đang lắp đặt bể tách mỡ tại nhà cho khách hàng

Rất dễ dàng lắp đặt – nhờ vào thiết kế tối ưu của bể là một hộp chữ nhật kín với 2 đường ống thoát nước vào-ra là 42 mm.
Để lắp đặt bể tách mỡ vào vị trí dưới chậu rửa mong muốn, bạn chỉ cần mua đường ống ruột gà hoặc ống nhựa tiền phòng có ren trong kích thước 42 mm để lắp vào.
Băng dính và băng tan, keo dán ống cũng là những dụng cụ cần thiết để lắp đặt như một người thợ điện nước chuyên nghiệp.
Khi mua hàng chúng tôi sẽ gửi kèm một hướng dẫn sử dụng và hướng dẫn lắp đặt để bạn có thể hoàn thiện sản phẩm một các dễ dàng.

Giá bể tách mỡ gia đình

Đối với sản phẩm bể tách mỡ gia đình này giá thành tiêu chuẩn cho sản phẩm có cấu tạo 3 ngăn. Kích thước dài x rộng x cao = 40*20*30 cm, đường kính ống vào ra là 42 mm, thành bể dày 1 mm, có 4 khóa nắp bể, 1 giỏ rác, 2 vách ngăn di động.
Đơn giá  1.700.000 đã bao gồm chi phí vận chuyển đến tận chân công trình.
Tham khảo thêm nhiều thông tin hơn tại đây: Tổng quan về bể tách mỡ inox


Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *