Thiết kế bể tách mỡ công nghiệp không đủ cao trình xả nước tự nhiên

Các bể tách mỡ công suất lớn phục vụ cho các dự án lớn đặc biệt là các bể tách mỡ để trong hầm ngầm của các tòa nhà. Được lắp đặt bổ sung không theo thiết kế ban đầu thường không chuấn so với thiết kế bể tách mỡ công nghiệp.

Khó khăn khi thiết kế bể tách mỡ công nghiệp.

Cao độ đầu vào đầu ra của bể tách mỡ không phù hợp để nước có thể chảy tự nhiên ra khỏi bể do một số nguyên nhân sau.
 Bể được đặt dưới hầm để xe thấp hơn so với đường ống thoát nước thải của tòa nhà. Cho nên nước từ bể không thể chảy qua hệ thống thoát nước một cách tự nhiên.
Bể thường có kích thước lớn đến rất lớn cần có các phương pháp hỗ trợ gia cố bể, tránh các trường hợp bể bị giò gỉ nước trong quá trình xử dụng. Gây thiệt hại cũng như khó khăn cho các biện pháp khắc phục.

Hướng giải quyết

Bản vẽ sơ bộ hệ thống bơm phụ trợ cho bể tách mỡ
Chủ động bơm nước thải ra khỏi bể để đảm bảo bể hoạt động đúng chức năng nhiệm vụ. Với việc thiết kế lại bể thêm một ngăn để chưa nước thải kết hợp với bơm nước có công tắc tự động. Định kỳ bơm nước thải ra khỏi bể.
Với phương pháp này bể tách mỡ công nghiệp vẫn hoạt động như bình thường chỉ cần lắp đặt bơm nước tự động để phụ trợ cho quá trình thoát nước thải ra khỏi bể là xong.
Với phương pháp này các đơn vị tư vấn hệ thống xử lý nước thải cho chung cư. Cải tạo, nâng cấp hệ thống xử lý nước thải tòa nhà chung cư là hay áp dụng nhất.

Công ty nào thiết kế bể tách mỡ chuyên nghiệp

Công ty Inox Hùng Phát là một đơn vị đã có nhiều kinh nghiệm thi công lắp đặt bể tách mỡ công nghiệp có kích thước lên đến 3 mét chiều dài. Thể tích bể đến 9000 lít. Lắp đặt cho cho chung cư cần xử lý nước rất là lớn ở ngay Ngã Tư Sở Hà Nội.
Chúng tôi rất hi vọng được sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian tới.
Thiết kể bể tách mỡ công nghiệp vui lòng gọi

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *