Bể tách mỡ công nghiệp ở dưới hầm để xe có mùi và cách giải quyết

Các tòa chung cư, trung tâm thương mại, mua sắm, siêu thị lớn sử dụng các bể tách mỡ công nghiệp và lắp đặt dưới hầm để xe thường có mùi. Nguyên nhân và cách giải quyết.

Nguyên nhân bể tách mỡ công nghiệp có mùi.

Trong quá trình hoạt động của bể, thời gian lưu các chất hữu cơ dễ phân hủy như thức ăn thừa, nước rửa thịt cá và dầu mỡ thừa. Trong điều kiện môi trường nhiệt độ phòng các chất này phân hủy sinh ra các chất khí có mùi thối gây khó chịu cho con người.
Bể tách mỡ không có nắp đậy hoặc các nắp đậy không đạt tiêu chuẩn, không có khả năng giữ mùi thoát ra.
Đặc biệt là các bể kích thước lớn sử dụng cho các chung cư, trung tâm thương mại, siêu thị lớn như BigC, Vinmart đặt bể tách mỡ ở dưới hầm để xe. Đây là không gian kín nếu xảy ra hiện tượng dò gỉ mùi từ bể tách mỡ điều đó rất khó chịu cho cư dân sinh sống.
Bể tách mỡ cho siêu thị Vinmart
Một khu sơ chế thực phẩm tại siêu thị Vinmart

Chu kỳ vệ sinh bể cũng là khá lâu, trường hợp cá biệt có thể lên đến 2 –3 tháng mới phải vệ sinh 1 lần. Điều đó là cho lượng khí có mùi trong bể tăng lên rất nhiều.

Cách giải quyết để bể tách mỡ có mùi khó chịu

Đối với các bể kích thước lớn như trường hợp ở trên, công ty chúng tôi hàn thêm một hộp inox có kích thước 3x3 cm. Để tăng diện tích tiếp xúc của nắp đậy của bể và thành bể.
Sử dụng gioăng cao su ngăn mùi ở bể tách mỡ công nghiệp
Minh họa cho gioăng cao su ngăn mùi ở bể tách mỡ cỡ nhỏ

Kết hợp với điều đó là hệ thống khóa tay chắc chắn, giúp ép chặt nắp đậy và thành bể vào gioăng cao su.
Chính điều này sẽ tạo ra một hệ thống bể khép kín, không có khoảng trống dù là nhỏ nhất. Ngăn cản mùi bay ra khỏi bể tách mỡ.
Tăng cường hệ thống thông gió công nghiệp và định kỳ thông gió cho khu vực hầm có bể tách mỡ điều này là cần thiết ngay cả khi bể an toàn.
Với nhiều kinh nghiệm thi công lắp đặt bể tách mỡ cho các chung cư, siêu thị tại các thành phố lớn. Chúng tôi sẽ sử dụng các biện pháp cần thiết để đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng.
Mua bể tách mỡ công nghiệp vui lòng gọi.

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *