Cung cấp bể tách mỡ công suất lớn cho khu công nghiệp

Cung cấp bể tách mỡ công suất lớn cho các công ty, doanh nghiệp tại khu công nghiệp ở các tỉnh Hà Nội, Hà Tĩnh, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Bình, Quảng Ninh, Đà Nẵng.

Mục đích sử dụng bể tách mỡ công suất lớn tại các khu công nghiệp

Có vai trò là một bể xử lý sơ bộ trong toàn bộ hệ thống xử lý nước thải công nghiệp. Thông thường các khu công nghiệp sẽ có hệ thống xử lý nước thải tập trung. Các doanh nghiệp muốn thải nước vào hệ thống cần xử lý nước đạt các tiêu chuẩn thải nước theo quy định của khu công nghiệp.
Mỡ trong nước thải chủ yếu ở hai nguồn: Bếp ăn công nhân và hệ thống nhà xưởng.
Không phải doanh nghiệp nào cũng phát thải mỡ trong quá trình sản xuất, trừ các doanh nghiệp chế biến thực phẩm. Còn lại chủ yếu mỡ phát thải từ nhà ăn công nhân.
Lắp đặt bể tách mỡ cho bếp ăn giúp thu được lượng mỡ đáp ứng được tiêu chuẩn thải nước của khu công nghiệp.
Bể tách mỡ công suất lớn cho các khu công nghiệp
Bể tách mỡ công suất lớn cho các khu công nghiệp 

Đặc điểm của bể tách mỡ công suất lớn cho khu công nghiệp

  • Bể có thể tích rất lớn phụ thuộc công suất thải nước của doanh nghiệp. Bể có thể tích lớn nhằm đảm bảo được thời gian lưu nước trong bể tách mỡ phù hợp để quá trình phân ly nước và mỡ ra khỏi nước.
  • Bể được sử dụng inox 304 có độ dày lớn thường lựa chọn độ dày 1,2 – 1,5 mm. Xung quanh bể được gia cố chắc chắn bằng các thanh inox hộp 3x3 cm.
  • Phần nắp của bể tách mỡ được chia làm nhiều nắp đậy, thường tương ứng với số ngăn của bể tách mỡ. Mỗi nắp đậy lại có các cửa thăm khác nhau, sau này trong quá trình vận hành có thể mở ra kiểm tra bên trong mà không cần phải vất vả mở cả nắp đậy ra.

Công ty nào cung cấp bể tách mỡ công suất lớn cho khu công nghiệp

Công ty chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn, tính toán, thiết kế lắp đặt các bể tách mỡ cho các bếp ăn và các hệ thống xử lý ở các khu Công nghiệp.
Đầu tiên khi nhận được yêu cầu từ khách hàng là chúng tôi dựa vào các dữ liệu nhận được. Tính toán kích thước được của bể tách mỡ. Từ đó mới lên phương án tư vấn báo giá cho khách hàng
Tham khao bài viết về  công thức tính toán cho bể tách mỡ công suất lớn cho khu công nghiệp

Mua bể tách mỡ công nghiệp vui lòng gọi.

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *