Bể tách mỡ công nghiệp bao nhiêu tiền?

Bể tách mỡ công nghiệp bao nhiêu tiền?

Giá trị của bể tách mỡ công nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, những yếu tố này sẽ quyết định xem giá trị thực tế của bể  là bao nhiêu. Bao gồm:
+ Chất liệu được chọn để làm bể. Có nhiều chất liệu khác nhau được dùng để sản xuất bể tách mỡ công nghiệp tùy vào trường hợp cụ thể mà có thể lựa chọn chất liệu inox 304, hay composite, hay xây dựng bể bằng bể tông với thiết kế tương tự.
Bể tách mỡ công nghiệp làm bằng inox
Bể tách mỡ công nghiệp làm bằng inox 304
Bể tách mỡ công nghiệp làm bằng composite

Bể tách mỡ công nghiệp làm bằng composite
+ Công suất bể là bao nhiêu. Công suất xử lý bể là rất lớn có thể lên tới hàng nghìn mét khối nước thải/giờ. Với công suất lớn như thế chúng tôi sẽ đưa ra các tư vấn sao cho hiệu quả xử lý mỡ cao nhất. Công suất sẽ quyết định kích thước bể tách mỡ công nghiệp là bao nhiêu, làm bằng chất liệu gì và cần thiết mấy ngăn.

+ Thời gian nhận hàng. Có nhiều công ty cần thời gian giao hàng gấp nhưng đây chính là yếu tố góp phần đẩy giá thành lên cao do kích thước và cân nặng của bể rất lớn. Lên áp lực lên đội ngũ sản xuất và giao hàng của rất lớn.
Trên đây chính là 3 yếu tố chính quyết định đến giá thành của bể tách mỡ công nghiệp. Giá trị trung bình mỗi đơn hàng từ dao động từ 10.000.000 – 100.000.000 VND tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Công ty nào tư vấn, cung cấp bể tách mỡ công nghiệp.

Công ty Hùng Phát chúng tôi là một đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực các sản xuất chế tạo các sản phẩm từ inox.
Bể tách mỡ là một trong các sản phẩm đó. Tính đến thời điểm này sản phẩm bể tách mỡ công nghiệp đã có mặt ở nhiều địa phương như Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Nam Định, Huế, Quảng Nam…
Nhận được nhiều đánh giá cao về thiết kế, cũng như hiệu quả làm việc của sản phẩm chúng tôi thực sự hành phúc khi đem đến những giải pháp cho khách hàng.
.

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *