Bể tách mỡ nhà hàng tại Đà Nẵng tư vấn thiết kế tận nơi

Bể tách mỡ nhà hàng tại Đà Nẵng được cung cấp bởi công ty Hùng Phát. Có trụ sở nằm trên đường 03/02 thành phố Đà Nẵng, sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng tư vấn thiết kế lắp đặt bể tách mỡ.

Bể tách mỡ nhà hàng tại Đà Nẵng

Công ty Inox Hùng Phát cung cấp và lắp đặt các bể tách mỡ inox cho các nhà hàng thuộc thành phố địa bàn thành phố Đà Nẵng ví dụ như nhà hàng Mâm Việt, nhà hàng Thịt Chó Bốn Mùa, nhà hàng Pepperonis Pizza, khách sạn Mường Thanh ... 
Với kinh nghiệm lâu năm về lĩnh vực tư vấn lắp đặt bể tách mỡ, công ty Hùng Phát đã và đang trải khắp sự hiện diện của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Đặc điểm của bể tách mỡ tại Đà Nẵng

Bể tách mỡ inox là một hệ thống có cấu tạo bao gồm các ngăn riêng biệt được thiết kế  bằng thép không gỉ với 10,5 % là crom,để lợi dụng nguyên lý trọng lượng của các vật chất khác nhau ở đây là trọng lượng của nước và mỡ. Nước nặng hơn mỡ nên sẽ chìm xuống phía dưới và mỡ sẽ nổi lên phía trên.
Bể tách mỡ nhà hàng tại Đà Nẵng

Bể tách mỡ inox tại Đà Nẵng

Bể tách mỡ tại Đà Nẵng

Sản phẩm bể tách mỡ tại Đà Nẵng

Thiết kế đặc biệt ở đây là các ngăn inox sẽ không hàn sát đáy mà cách đáy 1 – 2 cm giúp nước có thể dễ dàng chảy ngầm qua các ngăn và thoát ra ngoài.
Bể tách mỡ có thể được làm từ nhiều nguyên liệu khác nhau như: bể tách mỡ composite, bể tách mỡ inox, bể tách mỡ nhựa... thì trong điều kiện làm việc thường xuyên tiếp xúc với các chất tẩy rửa có độ ăn mòn cao và yêu cầu thường xuyên vệ sinh sạch sẽ nên bể tách mỡ inox là đáp ứng được tốt nhất các điều kiện trên. Bền về mặt hóa học, có khả năng chống dính bẩn, dễ dàng lau chùi vệ sinh, kín mùi....
Là sản phẩm hàng đầu được người tiêu dùng đánh giá cao với các ưu điểm: Khả năng tách mỡ cao, lắp đặt vận hành dễ dàng, tiết kiệm tối đa chi phí nhân công chi phí vệ sinh, mức đầu tư ban đầu thấp. Bể tách mỡ inox phù hợp với quy mô các nhà hàng và các bếp ăn công nghiệp.
Từ giờ đến cuối năm công tác quản lý các đơn vị kinh doanh cung cấp dịch vụ ăn uống tại Đà Nẵng sẽ được tăng cường do một loạt các sự kiện lớn được tổ chức tại thành phố mà điển hình nhất là hội nghị cấp cao APEC.
Hỗ trợ tư vấn lắp đặt bể tách mỡ inox nhà hàng tại thành phố Đà Nẵng

Quy trình cung cấp bể tách mỡ tại Đà Nẵng

1: Tiếp nhận thông tin ban đầu

Khi khách hàng có nhu cầu gọi điện đến thì tư vấn viên có nhiệm vụ ghi nhận đầy đủ các thông tin đầu bài của khách hàng. Từ đó dựa vào kinh nghiệp, công thức tính toán được các thông số kỹ thuật để tư vấn cho khách hàng hiểu và nắm rõ về sản phẩm.

2: Đưa phương án báo giá bể tách mỡ tham khảo ban đầu

Sau khi khách hàng đã nắm rõ về sản phẩm cũng như thứ tự các bước làm việc.
Cần báo giá sơ bộ cho khách hàng về sản phẩm dự kiến sẽ làm. Kích thước cũng như giá thành, chi phí lắp đặt.
Điều này rõ ràng ngay từ đầu sẽ giúp khách hàng dự trù được chi phí đầu tư cũng như báo cáo lên các cấp cao hơn.

3: Khảo sát thực tế trước khi sản xuất sản phẩm.

Sau khi đã chốt được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Công ty chúng tôi sẽ cho người qua khảo sát thực tế có phù hợp với nhu cầu của khách hàng hay không.
Nếu chưa phù hợp sẽ điều chỉnh cho phù hợp.

4: Thi công lắp đặt bể tách mỡ theo nhu cầu của khách hàng.

Sau khi chốt được các phương án như thế, kỹ thuật viên sẽ tiến hành qua hiện trường lắp đặt và hướng dẫn vận hành sản phẩm.
Tìm hiểu thêm về các sản phẩm bể tách mỡ nhà hàng.

  

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *