Giao một sản phẩm bể tách mỡ tốt cho khách hàng – bạn sẽ nhận được nhiều hơn là tiền

Giao một sản phẩm bể tách mỡ tốt cho khách hàng – bạn sẽ nhận được nhiều hơn là tiền

Khách hàng là những người trả tiền để mua sản phẩm bể tách mỡ của bạn, bạn làm đúng những gì khách hàng yêu cầu bạn có tiền.
Nhưng trong mối quan hệ người với người, đôi khi chỉ là nhưng lời hỏi thăm những lời tư vấn mà đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng nó còn đáng quý gấp vạn lần.
Mình có anh khách hàng lúc đầu gọi điện đến để hỏi mua bể tách mỡ dùng cho gia đình loại nhỏ. Mình hỏi qua thì anh định làm 1 chiếc thể tích khoảng 30-40 lít cơ. Anh bảo bể to xả nước cho thích, chứ bể nhỏ nước chảy chậm giề giề không sướng.
Nhưng khốn nỗi thiết kế của đường ống thoát nước nhà anh lại đặt ở giữa gầm chậu rửa, chia đôi gầm ra. Như thế nếu đặt bể có kích thước không phù hợp sẽ làm tốn công cho cả hai bên.
Sau một hồi phân tích thuyết phục thì khách hàng cũng chịu sử dụng bể tách mỡ có thể tích 20 lít. Bể này sẽ được thiết kế đầu vào đầu ra ở cùng một phía để phù hợp với lại không gian trong gầm chậu rửa.
Sau đó không biết anh nghĩ thế nào anh lại bảo : ‘’Chú gửi cho anh bể nhỏ xuống trước nếu vẫn làm bể to được thì anh đổi lên. Tiền vận chuyển anh chịu cho ‘’.
Mình chưa kịp định hình anh lại nói luôn: ‘’ Mà không được bể này sửa thiết kế so với ban đầu rồi không trả lại được, cứ để như thế đi.’’
Lúc chưa lắp bể tách mỡ
Lúc chưa lắp bể tách mỡ 
Sau khi lắp bể tách mỡ
Sau khi lắp bể tách mỡ

Đúng như ý anh nói, bể gia đình bên mình thiết kế sẵn là ống vào ống ra thẳng nhau và năm đối diện nhau. Còn theo yêu cầu của anh bên mình lại phải thiết kế khác đi rất là khó xử lý.
Sau 2 ngày thì anh nhận được hàng. Mình theo thói quen liên hệ với khách hàng xem đã nhận được hàng chưa. Thì không gì vui hơn bằng việc được khách hàng khen ngời rằng sản phẩm tốt, sản phẩm đẹp, anh còn gửi ảnh lắp đặt hoàn chỉnh cho mình. Chúc mình có công việc thuận lợi.
Phản hồi của khách hàng về bể tách mỡ làm mình vui quá trời
Phản hồi của khách hàng về bể tách mỡ làm mình vui quá trời

Mình chợt nhớ đến triết lý trong cuốn sách ‘’ Word of mouth marketing ‘’ đó là: Hãy bắt tay vào làm những việc nhỏ mà tử tế với khách hàng, họ sẽ giúp bạn làm Marketing. Nếu không muốn chi cả tỷ chỉ để làm quảng cáo. 

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *