Bể tách mỡ inox dùng cho chung cư Hà Nội

Bể tách mỡ inox cho chung cư cao cấp.

Các tòa nhà cao tầng mọc lên như nấm sau mưa, phục vụ nhu cầu chỗ ở cho người dân thành phố thường được gọi là các khu chung cư. Các khu chung cư này tùy thuộc vào vị trí, nội thất, dịch vụ đi kèm mà phần thành nhiều loại khác nhau: như chung cư cao cấp, chung cư cho người có thu nhập thấp…
Các khu chung cư càng cao cấp càng quan tâm tới chất lượng dịch vụ cuộc sống của người dân sống trong khu nhà của mình. Ban quản lý tòa nhà  thường đặt ra các quy định thứ nhất: để đảm bảo vệ sinh chung cho tòa nhà, thứ 2: hạn chế các rủi ro trong quá trình sử dụng căn hộ.
Thường thì hệ thống thoát nước và cấp nước là được quan tâm sửa chữa nhiều nhất do hai thống này chỉ cần hỏng hóc sửa chữa trong 24h đã đem lại những hậu quả khôn lường cho dân cư sống trong các căn hộ bên trong tòa nhà.
Một số tòa nhà chung cư cao cấp ở Hà Nội như Royal city, Time city, An Bình City… ban quản lý tòa nhà cũng đã bắt đầu đưa ra các chính sách để hạn chế mỡ từ quá trình chế biến thực phẩm của mỗi căn hộ chảy vào hệ thống thoát nước chung của thành phố bằng việc quy định mỗi hộ dân phải lắp một bể tách mỡ vào sau chậu rửa bát chính của nhà mình.
bể tách mỡ chung cư cao cấp
Bể tách mỡ chung cư cao cấp.

bể tách mỡ chung cư
Cách bố trí anh bể tách mỡ tại tòa nhà 3106 căn B, tòa nhà Vinaconech 29:

bể-tách-mỡ-chung-cư-cao cấp
Một bể tách mỡ đã hoàn thiện xong đợi trình sếp ký.

Bểtách mỡ inox chung cư được thiết kế đặc biệt ở đây là các ngăn inox sẽ không hàn sát đáy mà cách đáy 1 – 2 cm giúp nước có thể dễ dàng chảy ngầm qua các ngăn và thoát ra ngoài.
Ngăn số 1: Có nhiệm vụ chính là làm giảm động năng của nước, ổn định cũng như giữ lại các cặn bẩn có kích thước lớn.
Ngăn số 2: Vai trò chính trong việc giữ lại phần mỡ nhẹ hơn nổi bên trên bề mặt.
Ngăn số 3: Giam giữ triệt để các thành phần mỡ nhỏ li ty, và thoát nước sạch ra khỏi bể.
Với hiệu quả giữ lại mỡ lên tới 95% đảm bảo hệ thống thoát nước nhà bạn không bao giờ bị tắc.
Vật liệu cấu thành lên bể là inox 304 không bị oxy hóa bởi thời gian, có khả năng chống ăn mòn cao bởi các chất tẩy rửa hóa học. Đảm bảo độ bền vững trong thời gian dài.
            Với những lợi ích đem lại từ quá trình này. Bể tách mỡ đang là lựa chọn số 1 cho việc đảm bảo một hệ thống thoát nước tòa nhà như Royal city đường Nguyễn Trãi, Vinaconex 3… đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng.

Liên hệ: https://betachmodc.blogspot.comVui lòng hỗ trợ 0986814283 để được hỗ trợ tốt nhất.

Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *