NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA BỂ TÁCH MỠ

Nguyên lý hoạt động của bể tách dầu mỡ

              Bể tách mỡ hay được còn được gọi là bể bẫy mỡ là giải pháp rẻ và hiệu quả nhất áp dụng cho các nhà hàng để giảm thiểu thiệt hại do mỡ thừa từ quá trình đun nấu gây ra.
             Bể tách mỡ hoạt động dựa vào nguyên tắc trọng lực cái gì nhẹ hơn nước thì nổi ở trên bề mặt nước. Cụ thể bể tách mỡ hoạt động chia làm ba đoạn rõ ràng đối với bể tách mỡ được thiết kế 3 ngăn như sau:
- Dầu mỡ thừa sau khi chiên nấu, dính trên bát đĩa đi theo đường ống xuống ngăn thứ nhất của bể tách mỡ. Tại đây, giỏ lọc làm nhiệm vụ giữ lại các chất thải lớn tránh gây tắc đường ống.
- Tại ngăn số 2 -ngăn chính trong hoạt động tách mỡ- hỗn hợp mỡ và nước sau khi đi qua ngăn số 1 đã được làm giảm tốc độ sẽ xảy ra quá trình phân hóa rõ ràng, phần nhẹ hơn là mỡ sẽ bắt đầu tách ra và nổi trên mặt nước. Phần còn lại sẽ đi sang ngăn số 3.

- Tại ngăn số 3 được thiết kế để tách hết những hạt mỡ quá bé không được giữ lại ở ngăn số 2 và phần nước không còn mỡ sẽ theo đường ống ra ngoài.
            Nếu so với việc sử dụng hóa chất để tách mỡ thì hiệu quả của bể được sử dụng lâu dài hơn, an toàn cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường tuy rằng số tiền đầu tư ban đầu lớn hơn

Hỗ trợ tư vấn lắp đặt bể tách mỡ liên hệ hotline Mr Đại 0986814283


Comments

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *